ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวอังกฤษ หัวหอกจอมเก๋าของ ทัพเจ้าป่า

ไลล์ เทย์เลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 29 เดือนมีนาคม ในปี 1990 ไลล์ เทย์เลอร์เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษ ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า ไลล์ เทย์เลอร์ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ มิลวอลล์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ จนถึงปี 2007 ซึ่งเจ้าตัวนั้นสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้น ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งภายหลังจากนั้น 1 ปี

ข้อมูลนักบอล

ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ อีสต์บอร์น โบโรห์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในปี 2008 ซึ่งได้ร่วมงานแค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้นหลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าวได้ย้ายกลับไปยังต้นสังกัดเดิม ต่อมาในฤดูกาล 2009 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน ครอยดอน แอธเลติก ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งเป็นแค่เพียงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้นที่ได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ถูกทางด้านของคอนคอร์ด เรนเจอร์ส คว้าตัวไปร่วมทีมด้วยแบบถาวร

ข้อมูลนักบอล

ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 37 เกมรวมทุกรายการ และสามารถทำประตูไปได้ทั้งหมด 23 ลูก หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวไปร่วมทีมกับ บอร์นมัธ ในฤดูกาล 2010 ซึ่งร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ได้แค่เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น โดยในฤดูกาล 2011 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยับร่วมงานกับ ลูอิส ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายไปร่วมงานกับ วอคกิ้ง ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ข้อมูลนักบอล

นอกจากหมดสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2012 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน เฮริฟอร์ด เอฟซี ในรูปแบบสัญญายืมตัวได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ได้แค่เพียงฤดูกาลสั้นๆเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ฟอลเคิร์ก แบบถาวร ภายหลังจากนั้น 1 ปี ได้เซ็นสัญญาย้ายร่วมงาน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในปี 2013 ภายหลังจากนั้น 1 ปี ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ พาร์ทิค ทิสเซิล เช้าร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2015

ข้อมูลนักบอล

ได้ย้ายไปร่วมงานกับ วิมเบิลดัน ด้วยการลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 3 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 131 เกมรวมทุกรายการ ต่อมาในปี 2018 ได้ย้ายมาลงสนามให้กับ ฟอเรสต์ ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 57 เกม ต่อมาได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ร่วมงานกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้สิ้นสุดสัญญายืมตัวและย้ายกลับมายังฟอเรสต์ จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล