ไลล์ เทย์เลอร์

แข้งชาวอังกฤษ แนวรุกจอมเก๋าของ เจ้าป่า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักเตะ แนวรุกจอมเก๋าของทัพเจ้าป่า ไลล์ เทย์เลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 29 ในเดือนมีนาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1990 ในตอนนี้มีอายุ 33 ปี เกิดที่เมืองกรีนิช ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า ในตอนนี้เป็นนักเตะอาชีพของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 33 สำหรับประวัติการค้าแข้งของไลล์ เทย์เลอร์ ได้เริ่มต้นด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ เกลบี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ สเจนส์ ทาวน์

ไลล์ เทย์เลอร์

ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ มิลล์วอลล์ ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้จนถึงปี 2007 หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของมิลล์วอลล์ แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว ต่อมาในปี 2008 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับ อีสต์บอร์น โบโรห์ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด ยิงไป 1 ประตู ต่อมาในปี 2009 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ ครอยดอน แอธเลติก ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับ คอนคอร์ด เรนเจอร์ส ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 37 นัด ยิงไป 23 ประตู

ไลล์ เทย์เลอร์

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2010 ไลล์เทย์เลอร์กองหน้าน็อตติงแฮมฟอเรสต์ ได้ย้ายมาร่วมงานกับ บอร์นมัธ ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 29 นัด ต่อมาในปี 2011 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ ลูอิส ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 6 นัด ยิงไป 2 ประตู โดยในปีเดียวกันนี้ ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ วอคกิ้ง ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 นัด ยิงไปทั้งหมด 1 ประตู หลังจากนั้นในปี 2012 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ เฮริฟอร์ด เอฟซี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด หลังจากนั้นในปีเดียวกันนี้ ได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับ ฟัลเคิร์ก ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 34 นัด ยิงไป 24 ประตู

ไลล์ เทย์เลอร์

หลังจากนั้นในปี 2013 ได้ย้ายไปร่วมงานกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 20 นัด โดยในปี 2014 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ พาร์ทิค ทิสเซิล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 20 นัด ยิงไปทั้งหมด 7 ประตู โดยในปีเดียวกันนั้น ได้ย้ายไปร่วมงานกับ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ต่อมาในปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับพาร์ทิค ทิสเซิล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 15 นัดโดยในปีเดียวกันนี้ ได้ย้ายไปร่วมงานกับ วิมเบิลดัน ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 131 เกม ยิงไป 44 ประตู ต่อมาในปี 2018 ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 63 นัด ยิงไป 32 ประตู

ไลล์ เทย์เลอร์

ต่อมาในปี 2020 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ภายหลังจากนั้นในปี 2022 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 นัด หลังจากนั้นได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 57 นัด ยิงไป 7 ประตู ประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศข้อมูลนักฟุตบอลมาใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล