เจคอบ แรมซีย์

นักเตะชาวอังกฤษ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ สิงห์ผงาด

ในวันนี้มาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักเตะ กองกลางตัวเก่งของสิงห์ผงาด เจคอบ แรมซีย์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 28 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 2001 ในเวลานี้มีอายุ 21 ปี เกิดที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 11 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่ง กองกลาง ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลของ แอสตัน วิลลา ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 41 และเป็นกับฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกของ เจคอบ แรมซีย์

เจคอบ แรมซีย์

เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นเด็กฝึกในอคาเดมี่ของแอสตัน วิลลา ในปี 2007 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 6 ขวบเท่านั้น เก็บเกี่ยวประสบการณ์และพัฒนาฝีเท้ากับทีมเยาวชนของสิงห์ผงาด เป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมเยาวชนของแอสตัน วิลลา ทำให้ทางด้านของเจคอบ แรมซีย์ ได้รับสัญญาอาชีพหลังจากนั้น ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแอสตัน วิลล่า ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ขึ้นมายังทีมชุดใหญ่ด้วยอายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น

เจคอบ แรมซีย์

ภายหลังจากนั้น 1 ปีในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลาแค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปได้แค่เพียง 7 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 3 ลูก หลังจากหมดสัญญายืมตัวได้ย้ายกลับมายัง แอสตัน วิลลา และได้ร่วมงานกันมาจนถึงปัจจุบันด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 75 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปแล้วทั้งหมด 8 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี

เจคอบ แรมซีย์

ในปี 2019 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 นัด ต่อมาในปีเดียวกันนี้ได้มีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 3 นัด ต่อมาในปี 2020 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 1 นัด และในปี 2021 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 นัด ประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศข้อมูลนักฟุตบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล