บทความ

แอนโทนี่ แนวรุกฟอร์มแรงของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เรื่องราวในวัยเด็กของ แอนโทนี รวมทั้งประวัติชีวประวัติที่บอกเล่า ชีวประวัติของ แอนโทนี่ บอกข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวในวัยเด็กชีวิตในวัยเด็ก พ่อแม่ ครอบครัว มีชีวิตส่วนตัวไลฟ์สไตล์ต่างจากที่อื่น และได้รวบร่วมข้อมูลเอาไว้ วันนี้จะขอนำเสนอชีวประวัติฉบับเต็มของนักนักเตะฟอร์มแรงอย่าง แอนโทนี่ ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในการเลี้ยงบอลที่ดีที่สุดในฟุตบอลสมัยใหม่ ชีวประวัติของ แอนโทนี่ เวอร์ชันใหม่เริ่มต้นด้วยการค้าแข้งของเขา นั้นจะเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งในประเทศของตัวเองและได้ย้ายออกไปและมีชื่อเสียงในยุโรป

หากต้องการข้อมูลประวัติของคุณเกี่ยวกับธรรมชาติอันน่าทึ่งของชีวประวัติของ แอนโธนี ให้ตรวจสอบชีวิตในวัยเด็กของเขาและแกลเลอรีที่กำลังเติบโต คุณจะเห็นด้วยกัว่าแกลเลอรีสรุปเรื่องราวชีวิตของเขาใช่ที่ทุกคนจะรู้ เขาเป็นหนึ่งในปีกที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้ (เกิดปี 2000) ที่จะออกจากบราซิล คุณเห็นผู้ชายคนนี้ เขาเก่งเรื่องอัตราความเร็วที่ดีมาก และยังมีความว่องไว การทรงตัว การเลี้ยงบอล และการควบคุมบอล อันที่จริง นี่แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นแนวรุกฝั่งซ้ายสมัยใหม่ แม้จะได้รับรางวัลมากมายจากชื่อของเขา

แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่ามีคนเพียงไม่กี่คนที่รู้จัก แอนโทนี วันนี้ได้รวมข้อมูลทั้งหมดไว้พร้อมสำหรับความรักของชาวบราซิลและฟุตบอล ตอนนี้โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไป มาเริ่มกันเลยสำหรับผู้เริ่มต้น ชีวประวัติ ชื่อเล่นของเขาคือ แอนโทนี และชื่อเต็มของเขาคือ แอนโทนี่ ดอส ซานโตส นักฟุตบอลอาชีพชาวบราซิลคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2000 ให้กับแม่ของเขา Cremilda Prudencio และพ่อของเขา Mr. dos Santos ในเขตเทศบาลเมือง Osasco ในรัฐเซาเปาโลของบราซิล

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล