บทความ

ปีกค่าตัวแพงกับฟอร์มอันร้อนแรงของทีม อาร์เซนอล

นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกตัวเก่งของทีม อาร์เซนอล ของทีมชาติไอวอรีโคสต์ โดยตัวของเปเป้นั้นเกิดที่ประเทศฝรั่งเศสก่อนที่จะมาเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกลับหลายทีมไม่ว่าจะเป็นทีมปัวตีเย ทีมอองเช่ร์ ร่วมไปถึงทีม ออร์เลอ็องส์ ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะย้ายมาเล่นกับทีมลีลล์ และโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในตอนนั้น ก่อนที่ทีมอาร์เซนอลนั้นจะทุ่มเงินก้อนโตกว่า 72 ล้านปอนด์ ดึงนักเตะรายนี้นั้นมาร่วมทัพ และมอบค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงินถึง  140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับเจ้าตัว โดยนักเตะวัย 27 ปีรายนี้มีสัญญากับทางสโมสรถึงปี 2024 

และตอนนี้นักเตะนั้นไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้เหมือนฤดูกาลแรกที่ย้ายมา และได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมเพียง 8 เกมเท่านั้น และยิ่งในฤดูกาลใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นขึ้นนี้ เจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับโอกาสจากทีมที่จะได้ลงสนามเลยแม้แต่วินาทีเดียว ทำให้เขานั้นต้องเร่งพิจารณาอนาคตของตัวเองให้ได้โดยเร็ว เพื่อโอกาสที่ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและการพัฒนาฝีเท้าของตัวเองด้วย และตอนนี้แหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าทาง ปืนใหญ่นั้นได้เจรจากับทีมดังจาก ลีกเอิงอย่างทีม นีซ ที่สนใจตัวนักเตะรายนี้พร้อมดึงไปร่วมทัพโดยจะมีสัญญาเพียงการยืมตัวเพียงเท่านั้น

ซึ่งหากทุกอย่างนั้นเป็นไปด้วยดีก็จะเป็นไปตามแผนที่ทางสโมสรนั้นตั้งเอาไว้ นั่นก็คือทีมจะหานักเตะริมเส้นเข้ามาใหม่ หรือจะเลือกใช้งานตัวของ มาร์ควินญอส ดาวรุ่งชาว บราซิลวิธีมน้ำผึ้งดึงตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ ซึ่งนายใหญ่ของทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้า ก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่ปล่อยนักเตะออกจากทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้ และสำหรับทีมนีซที่นำทัพโดย ลูเซียง ฟาฟร์ โดยตอนนี้ได้พาทีมนั้นเสมอมาแล้ว 2 นัดในเกมลีก และเป็นการมาคุมทีมเป็นฤดูกาลแรกด้วย ถึงยังไงตัวโค้ชก็มีความประสงค์อยากได้นักเตะนั้นมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล