อาลาบา แบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลก

ข้อมูลนักบอล

ถ้าจะกล่าวถึงผู้เล่นในตำนานอีกรายของเสือใต้ อย่าง อาลาบา แนวรับตัวฉกาจและกับลังที่จะโบกมืออำลา ทีมต้นสังกัดไปในฤดูกาลนี้ และเป็นทีมดังจาก ลาลีกา สเปน อย่างทีม เรอัล มาดริด ซึ่งเขานั้นมีทั้งทักษะที่ยอดเยี่ยม และพรสวรรค์เทคนิคในการเลี้ยงรบคู่ต่อสู่จังหวะกระชากตัวต่อตัวถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว และทุกครั้งที่เขานั้นลงสนามจะทำให้คู่แข่งนั้น ทำเกมบุกขึ้นมาได้ยากมาก และนี้คือจุดเด่นอีกอย่างขอเขา สำหรับตัวเขานั้น

พาทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย มีส่วนร่วมในเกมมากๆ และในซัมเมอร์นี้ ดาวิด อาลาบา ก็เตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค แล้วเร็วนี้หลังจาก ราชันชุดขาว ดีลผ่านเป็นที่เรียบร้อย แล้วพร้อมลุย ศึกลาลีกา เร็วที่สุดเมื่อเปิดซีซั่นใหม่ เจาะลึกชีวิตนักเตะผู้สร้างความสำเร็จเอาไว้มากมาย กับอาชีพในการค้าแข้งของเขา กับผู้เล่นสัญชาติออสเตรเลีย ซึ่งตัวเขานั้นเกิดที่กรุงเวียนนา ในประเทศนี้ ซึ่งบิดาของเขานั้นมีเชื้อชาติเนจีเรีย และได้บินข้าม

มาเรียนที่นี่ และได้รับใช้ชาติอยู่ในกองทัพออสเตเรีย และส่วนมารดาของเขานั้นเป็นพยาบาล จุดเริ่มของเขานั้น มาจากที่เขานั้นไปโบกธงเชียร์ทีมรักของเขานั้นคือ บาเยิร์น มิวนิค ในตอนที่กำลังชูถ้วยแชมป์ในปี2012-2013 พอดีเลยและบวกกับ อาลาบา แบ็คซ้ายมีใจรักในฟุตบอลอยู่แล้ว

อ่านเพิ่มเติม>>> ข้อมูลนักบอล