บทความ

ตีเลอมันส์ กองกลางเนื้อหอมมากความสามารถของ เลสเตอร์ 

ยูรี ตีเลอมันส์ กองกลางตัวทำเกมของ เลสเตอร์ โดยตัวของ ตีเลอมันส์ นั้นเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับทีม อันเดอร์เลชท์ ในชุดเยาวชน โดยอยู่กับต้นสังกัดตั้งแต่ปี 2013 ถึง 2017 และเจ้าตัวนั้นฟอร์มไปเข้าตาทีมโมนาโก ก่อนที่ทีมจะเซ็นสัญญามาร่วมทัพในปี 2017 จนถึงปี 2019 หลังจากนั้นทีมเลสเตอร์ก็ได้ทำเรื่องสัญญายืมตัว ตีเลอ นั้นมาร่วมทัพในปี 2019 ก่อนที่ทีมเลสเตอร์นั้นจะเซ็นสัญญากับนักเตะมายาวตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน แต่แล้วตอนนี้ทางสโมสรเลสเตอร์ เตรียมที่จะปล่อยนักเตะออกจากสโมสรในฤดูกาลหน้านี้

โดยตัวของนักเตะนั้นมีข่าวกับทีมอาร์เซนอลมาในช่วงนึง โดยแข้งชาวเบลเยี่ยมรายนี้นั้นมีข่าวกับทีมปืนใหญ่มาตลอดในตลาดซื้อขายรอบนี้ และตอนนี้มีข่าวออกมาว่าทั้งสองสโมสรนั้น ได้พูดคุยเรื่องค่าตัวของนักเตะเอาไว้แล้ว โดยมูลค่าที่ทั้งสองทีมนั้นได้ตกลงกันไว้จะสูงถึง 25 ล้านปอนด์ ในขณะที่ตัวนักเตะนั้นเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงหนึ่งฤดูกาลเท่านั้น และในขนาดนี้ทางสโมสรเลสเตอร์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่แสดงความต้องการนักเตะรายนี้มาเลยอย่างเป็นทางการ โดยหลายสื่อนั้นคาดการณ์ว่าตอนนี้ที่ทีมอาร์เซนอลนั้น

ยังไม่ดำเนินการคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพนั้น ก็เพราะว่าตอนนี้ทีมปืนใหญ่กำลังที่จะปล่อยนักเตะส่วนเกินของทีม ออกไปเสียก่อนเพื่อเปิดตำแหน่งว่างเอาไว้ให้ตีเลอมันส์ และด้วยสถานการณ์อย่างนี้หลายสื่อจึงเชื่อว่า ทางสโมสรเลสเตอร์นั้นอาจจะเก็บนักเตะวัย 25 ปีรายนี้เอาไว้กับทีมอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ และค่อยจะปล่อยให้นักเตะย้ายทีมแบบฟรีได้หลังจากจบฤดูกาล เพราะตอนนี้ทางสโมสรก็กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักและทำให้ตอนนี้มีนักเตะเข้าทีมเพียง 1 รายเท่านั้นและยังไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพเพิ่มเติมเลยในปีนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล