ข้อมูลนักบอล

ข้อมูล รามอส หนึ่งในปราการหลังจอมโหด

ฟูลแบ็ค ที่ดีที่สุด ผู้เล่นอีกรายของของทัพราชันชุดขาว เป็นอีกคนหนึ่งที่เมื่อได้ลงสนามทุกครั้ง ต้องมีใบเหลืองและใบแดงตลอดเกือบทุกเกม เป็นกองหลังที่จังหวะการเข้าบอลดุดันมากและอารมณ์ร้อน ซึ่งในปัจจุบันนั้นเขาอายุเขาหลัก3เป้นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังได้รับโอกาสลงสนามอยู่เรื่อยๆ ถือเป็นตฎแหน่งที่หาตัวตายตัวแทนมาได้ยากอีกราย และอุดมคติที่จะแตกต่างไม่เหมือนใคร มีความเป็นผู้นำสูงมาก ถึงแต่อย่างใด

ก็ตามปัจจุบันจะมีแข้งดาวรุ่ง ขึ้นมาใหม่ๆให้ทีมราชันชุดขาวเลือก แต่เขานั้นก็ยังเป็นเบอร์1ประจำทีมอยู่ดี อาจจะเป็นด้วยองค์ประกอบต่างๆ ประสบการณ์ด้วยที่จะสามารถช่วยทีมได้ สำหรับจุดเริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพโดยเซ็นสัญญาเล่นให้กับทีม เซบิยา ลงเล่นในชุด2 และฝึกฝีเท้าพัฒนามาเรื่อยๆจนได้เลื่อนมาช่วยทีมในชุดหลักของ เซบิยา อย่างรวดเร็ว จนทีมยักษ์ใหญ่ของลาลีกามองเห็นแววได้เข้ามาติดต่อของซื้อขาดจาก เซบียา

ซึ่งในสมัยนั้นถือว่าเป็นจำนวนเงินมหาศาลมากๆ และต่อมาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเกมและเป็นตัวหลักของทีมได้ในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการล่าถ้วยแชมป์ยูฟ่า ,และถ้วยลีกลาลีกา และอื่นๆเป็นต้น เขามีทักษะที่ดีและพัฒนาตัวเองได้รวดเร็วมากๆ เป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าสนใจอีกคนที่หลายทีมดังต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับตัวของ เซร์คิโอ รามอส เกิด30/03/1986 และปัจจุบันยังคงค้าแข้งอยู่กับ ราชันชุดขาว

อ่านเพิ่มเติม>>> ข้อมูลนักบอล