ข้อมูลนักบอล

ประวัติข้อมูลที่น่าสนใจของ เอแดน อาซาร์

เป็นนักฟุตบอลสัญชาติเบลเยี่ยม ได้ซึมซับกีฬาฟุตบอล มาจากคนในครอบครัวของเขา ที่ทั้ง2ท่านนั้นก็เคยเป็นนักกีฬาของทีมเบลเยียม และนี้คือการจุดประกายความฝันที่ทำให้เขานั้น อยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพตามรอยของครอบครับนั้นเอง และต่อมาได้ฉายแววฝึกฝนทักษะจนมีหลายทีมต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สโมสรดังในลีกเอิงอย่าง ทีมลีล ได้สนใจคว้าตัวเขาไปในที่สุด โดยเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม และนั้นคือจุดเริ่มต้นในการ

เล่นฟุตบอลอาชีพของ อาซาร์ จนพัฒนาฝีเท้าตลอดเวลา จนถูกผลักดันให้ขึ้นมาเล่นในชุดใหญ่ในที่สุด ด้วยอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง ต่อมาในปี 2008 ด้วยผลงานอันร้อนแรงของ เอแดน อาซาร์ ในศึกยูโรป้าลีก ที่ได้พบกับทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองผู้ดี อย่าง ลิเวอร์พูล ทำให้ชื่อเสียงของเข้าดังไปทั่วทวีปยุโรป โชว์สกิลทักษะทั้งจังหวะการลากเลื่อย และหาจังหวะจบสกอร์ท เป็นตัวสร้างสรรค์เกมให้เพื่อนๆในทีม จนได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมมา

ครองในปีถัดมา จนทีมหลากหลายทีมใหญ่ของวงการเข้ามาทาบทาม อาทิเช่น เอซี ,อินเตอร์ ,อาร์เซนอล ราชันชุดขาว ,บาร์ซ่า เป็นต้น แต่ตัวของ อาซาร์ นั้นก็ยังคงยืนยัน ที่จะของร่วมทีมกับต้นสังกัดอีกต่อไป และเวลาถัดมาในปี 2012 และ 3 ทีมดังจากเมืองผู้ดี เข้ามาขอเจรจาจากทีมต้นสังกัดของเขา จนในสุดท้ายแล้วหัวหอกเบลเยี่ยมรายนี้ ก็ได้ต้องลงเซ็นสัญญากับ ทีมเชลซี ท่ามกลางกระแสดราม่ามากมายๆในการย้ายทีมของเขา

อ่านเพิ่มเติม>>> ข้อมูลนักบอล