ข้อมูลนักบอล

แข้งดาวรุ่งชาวสเปน ตัวรุกริมเส้นของ เรือดำน้ำสีเหลือง

เยเรมิ ปิโน เกิดเมื่อวันที่ 20 เดือนตุลาคม ในปี 2002 เยเรมิ ปิโนเป็นนักฟุตบอลชาวสเปน ในปัจจุบันนี้ค้าแข้งอยู่กับ บียาร์เรอัล ในลีกลาลีกา และเป็นนักฟุตบอล ทีมชาติสเปน ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก เยเรมิ ปิโน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีม อาเด อูรากัน เมื่อปี 2011 ในทีมระดับเยาวชน เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมระดับเยาวชน ของสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ก่อนจะย้ายไปร่วมงานกับ ลาส พัลมาส เมื่อปี 2014 ในทีมระดับเยาวชน

ซึ่งได้ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายมาร่วมงานกับบียาร์เรอัล เมื่อปี 2017 ในทีมระดับเยาวชน หลังจากนั้น 2 ปี ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของบียาร์เรอัล เมื่อปี 2019 ลงสนามให้กับทีมสำรองของเรือดำน้ำสีเหลือง เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ต่อมาในปี 2020 ได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของบียาร์เรอัล โดยร่วมงานมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติ ของเยเรมิ ปิโน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับ

ทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในปี 2018 โดยในปีเดียวกันนี้ ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ต่อมาในปี 2019 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หลังจากนั้นในปี 2021 ได้ขยับขึ้นมาเล่นให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดยในปีเดียวกันนี้ ได้มีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ของสเปนเป็นครั้งแรกอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล