ลูวิส บรันต์

นักเตะชาวอังกฤษ กองกลางอนาคตไกลของ จิ้งจอกสยาม

มาพบกับ ประวัตินักฟุตบอล ของนักเตะพรีเมียร์ลีก ลูวิส บรันต์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 6 ในเดือนพฤศจิกายน เมื่อปี 2000 ในตอนนี้มีอายุ 22 ปี เกิดที่ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 34 สำหรับเส้นทางการค้าแข้งอาชีพของลูวิส บรันต์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ แอสตัน วิลลา โดยที่เจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนของทัพสิงห์ผงาด เป็นระยะเวลายาวนาน

ลูวิส บรันต์

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนของแอสตัน วิลล่า ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแอสตัน วิลล่า ในปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวนั้นยังไม่ได้ลงสนามให้กับแอสตัน วิลล่า เลยแม้แต่เกมเดียวในทีมชุดใหญ่ โดยภายหลังจากนั้น 1 ปี ทางด้านของลูวิส บรันต์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ กลอสเตอร์ ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัวในช่วงต้นปี 2020

ลูวิส บรันต์

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปทั้งหมด 6 เกมรวมหมดทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถยิงประตูให้กับสโมสรแห่งนี้ไป 2 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 กลอสเตอร์ ซิตี้ได้ทำการยืมตัวใช้งานต่ออีก 1 ฤดูกาล แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้มากเท่าไหร่นัก โดยตลอดระยะเวลา 1 ฤดูกาลนั้นทางด้านของลูวิส บรันต์ ได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปได้แค่เพียง 6 เกมรวมทุกรายการ เท่านั้น และยิงประตูไปได้แค่เพียงลูกเดียวอีกด้วย จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021

ลูวิส บรันต์

ทางด้านของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย โดยที่ทางด้านของลูวิส บรันต์ ได้ลงเล่นให้เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ในฤดูกาล 2021 หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าวในปี 2022 ได้ย้ายกลับมาลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของเลสเตอร์ ซิตี้ และได้ประเดิมสนามเป็นครั้งแรกให้กับทัพจิ้งจอกสยามในทีมชุดใหญ่ ในเกมบอลถ้วยเอฟเอคัพ ด้วยการลงสนามเป็นตัวจริงจนจบเกม และได้ร่วมงานกับทีมชุดใหญ่ของทัพจิ้งจอกสยามมาจนถึงปัจจุบัน ข่าวประวัตินักฟุตบอลข่าวข้อมูลนักบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล