นักบอลต่างประเทศ นักบอลชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

นักบอลต่างประเทศ ในเวลานี้ ต้องพูดเลยว่า คนในสมัยนี้นั้น ดูบอล กันมากขึ้นจริง ๆ ไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น จนกระทั่งผู้หญิง ก็ได้ให้ความสนใจ กับกีฬาฟุตบอล เพิ่มมามากขึ้น และในยุคนี้ นักบอลเก่งๆ ก็มีอยู่เยอะทีเดียว ยิ่งในลีกบอลดัง ๆ ด้วยแล้วนั้น นักบอล ที่มีชื่อเสียง ในระดับโลกนั้น มีให้เห็นกัน อยู่อย่างมากมายเลย ที่เอ่ยชื่อมาแล้ว หลายคนก็อาจรู้จัก ด้วยความที่มี ฝีเท้าในการเล่น ที่โดนใจแฟนบอล หรือเล่นอยู่ในทีมใหญ่ ๆ ทำให้มีแฟนคลับ ที่ชื่นชอบกับ การเล่นของเขาเหล่านั้น อยู่มากมายเลยครับ ในบทความนี้ เลยจะมาแนะนำ นักบอลชื่อดัง ว่ามีใครกันบ้าง ที่เป็นเบอร์ต้น ๆ ในยุคนี้กันครับ

นักบอลต่างประเทศ นักบอลแถวหน้าระดับโลก ในยุคนี้มีใครบ้าง ?

หากเราดูจาก เสียงโหวตของคนที่ ดูบอล ทั่วทั้งโลกแล้ว นักเตะต่างประเทศ นักบอลยอดเยี่ยม ในตอนนี้ คนแรกเลยคือ จาดอน ซานโช ซึ่งทางด้านของ ราฟาเอล เกร์เรโร นักบอล ของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และนักบอลทีมชาติ ของโปรตุเกส

ได้เคยบอกไว้ว่า ซานโช นั้นมีศักยภาพมาก พูดได้ว่าเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ เลยทีเดียว และอาจทำให้ดียิ่งกว่าได้ หากเขาทุ่มเท แล้วนี่ก็ไม่ได้เป็น เรื่องที่ประหลาดครับ กับการที่ซานโช เขาได้รับความคาดหวัง ที่สูงระดับหนึ่งเลย ในอายุ 20 ปี

นักบอลต่างประเทศ

ซานโชได้เป็น นักเตะตัวหลัก ในบอลทีมชาติอังกฤษ รวมทั้งกลายเป็น นักเตะดาวเด่น คอนอยู่บุนเดสลีกา ตั้งแต่ที่ย้ายออกจาก ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วเล่นให้กับ ทีมดอร์ทมุนด์ตอนปี 2017 ที่ซานโชนั้นเคยยิง ให้กับทีมไป 20 ลูก และอีก 19 แอสซิสต์ เขาเลยได้กลายเป็น นักเตะดาวรุ่ง ที่ต้องคอยจับตาดู มากที่สุดคนหนึ่งใน วงการฟุตบอล ของยุคนี้เลยทีเดียว

นักบอลยอดเยี่ยม คนต่อไปเป็นคือ อสิซาต โอชัวลา หากพูดถึงเรื่องของ การเคลื่อนไหว ตอนที่ไม่มีบอล กับการอยู่ถูกที่ ถูกเวลานั้น โอชัวลา คนนี้นับว่าเป็นคนที่ ไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ ที่ยิ่งไปกว่านั้น แม้เขาจะอายุ 26 ปีแล้ว

แต่ว่าพัฒนาการ ในการจบสกอร์ บอกเลยว่ายอดเยี่ยม และมากขึ้นจริง ๆ ถึงขั้นที่ทีมบาร์เซโลนา ตัดสินใจซื้อตัว เพื่อเข้าร่วมทีมถาวรเลย ยิงไปแล้ว 20 ลูก ในการเล่น 19 เกม โอชัวลานับว่าเป็น นักเตะคนสำคัญ ที่ช่วยบาร์ซ่า ได้แชมป์ลีกไปเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ตอนปี 2015

นักบอลต่างประเทศ นักฟุตบอลเก่งๆ ของยุคสมัยนี้

นักบอลยอดเยี่ยม คนที่สามนี้คือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทางด้านของ เยอร์เกน คล็อปป์ ได้เคยพูดเอาไว้ หากใครที่ไม่เห็น ถึงคุณภาพของ ตัวเฮนเดอร์สัน บอกเลยว่าผมนั่น ช่วยอะไรไม่ได้จริง ๆ แล้วเฮนเดอร์สัน เขาก็สมควรกับ

การได้คำชมอย่างยิ่ง หากเราดูจาก ผลงานการเล่น ที่ช่วยทีมลิเวอร์พลู ได้ถ้วยพรีเมียร์ลีก ที่เฝ้าคอยกัน อย่างยาวนานมาก ๆ ได้เป็นที่เรียบร้อย เฮนเดอร์สันนั้นได้ถูกเลือก ให้กลายเป็น นักบอลยอดเยี่ยม กับทางสมาคมนักข่าว เพื่อมอบให้เป็น ของรางวัลตอบแทน ของการที่เขานั้น คือผู้นำที่ยอดเยี่ยม กับการลงเล่นในสนาม

นักบอล คนที่สี่เป็น บรูโน แฟร์นันด์ส เขานั้นได้ย้ายจาก ทีมสปอร์ติง ลิสบอน เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับค่าตัวที่ 55 ล้านปอนด์ แล้วก็ได้กลายมาเป็น นักเตะคนสำคัญ ของทีมปีศาจแดง ไปได้โดยทันที มิดฟิลด์โปรตุกีส

นั้นคือกำลังสำคัญ กับการได้ช่วย พาทีมปีศาจแดง ได้ไปเล่นที่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับการที่เขานั้น ได้ยิงไป 8ลูก บวกกับ 7แอสซิสต์ ในการเล่นพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่มาถึง แม้ว่าเขานั้น ในช่วงแรก ๆ ลงไปเล่นได้ แค่ในครึ่งฤดูกาลหลัง ก็สามารถที่จะ ทำผลงานได้อย่างดี จนแฟนบอลประทับใจ ในตัวเขาเลยทีเดียว

นักเตะคนสำคัญ ที่สร้างความประทับใจ กับการลงเล่นในสนาม

นักบอล คนที่ห้าคือ มานูเอล นอยเออร์ นับว่าเขาคือ คนที่ได้ยกระดับ ของตำแหน่ง ผู้รักษาประตู เข้าสู่มิติใหม่ของวงการ ทว่าช่วงปีก่อน ๆ ที่ได้ผ่านมานั่น หลายคนได้ตั้งข้อกังขา กับฟอร์มการเล่น เลยได้ทำให้ ตำแหน่งมือ 1 ของทีมอชาติเยรมัน

นักบอลต่างประเทศ

ได้เกิดการตั้งคำถาม เพราะว่าฟอร์มการเล่น ที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม ของทางด้าน มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น แล้วที่ทีม บาเยิร์นมิวนิค ตัวของนอยเออร์ ก็ถูกกดดันจาก อเล็กซานเดอร์ นูเบล ที่ได้เข้ามา แย่งตำแหน่งตัวจริง

ที่สนามอลิอันซ์ อารีนา แต่ไม่ว่ายังไง นอยเออร์ก็ได้พิสูจน์ ออกมาแบบสวยหรู กับการที่ข่วย พาทีมบาเยิร์นมิวนิคนี้ ได้ทริปเบิ้ลแชมป์ รวมถึงเขายังได้ สร้างผลงานออกมา ได้ยอดเยี่ยมสุด ๆ นักเตะคนสำคัญ ในการเล่นรอบชิง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ถึงขนาดที่ทาง กุนซือทีมคู่แข่ง โธมัส ทูเคิล ได้พูดชมถึงเขาเลยครับ

สุดยอดนักบอลแห่งยุค ที่แฟนบอลต้องจับตามอง

นักบอล คนที่หกก็คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตัวของเขานั้น สามารถที่จะยังเล่นบอล ไปได้เรื่อย ๆ จนอายุ 40 เลยทีเดียว คงไม่มีใครเถียงได้ กองหน้าโปแลนด์ ได้ถึงจุดสูงสุด ของตัวเองไปแล้ว นักเตะคนสำคัญ กองหน้าจาก บาเยิร์นมิวนิค ที่ยิงไปถึง 55ลูก ในการลงเล่น 47เกม

ได้ทำให้ทีมเสือใต้ ได้ทริปเบิ้ลแชมป์ ไปครองสำเร็จ เขาคือ ดาวซัลโว ของบุนเดสลีกา ,แชมเปี้ยนส์ลีก และเดเอฟเบ โพคาล ยังไม่มีใครที่ ทำผลงานออกมา ใกล้เคียงกับตัวเลขนี้ แม้ขนาดทาง โรนัลโด้ หรือว่าจะเป็น เมสซี่ เลยได้ส่งผลให้เขา กลายเป็น นักบอลยอดเยี่ยม ในรางวัล Goal 50 ไปแบบไม่มีข้อกังขา

ข้อมูล นักเตะ

ลิงค์บอล ลีกดัง

หนังแฟนตาซี