บทความ

จูด เบลลิงแฮม กองกลางความฟอร์มแรงของเสือเหลือง

จูด เบลลิงแฮม เป็นดาวรุ่งของอังกฤษรายหนึ่งที่กำลังน่าจับตามองอยู่ในตอนนี้เพราะเจ้าตัวนั้นกำลังเดินตามแบบของ จาดอน ซานโช รุ่นพี่ที่เคยอยู่กับสีเหลืองและตอนนี้ย้ายมาร่วมทัพกับทีมปีศาจแดงของอังกฤษแล้ว และเจ้าตัวนั้นหวังจะสร้างชื่อบนฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมันมีให้ได้ แนะนำตัวยังสามารถคว้ารางวัลมาได้อย่างมากมายกับต้นสังกัด เพราะเจ้าตัวหลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพในปีแรกนั้นก็ไม่ได้มีความกังวลใดๆ และสร้างผลงานที่ดีเยี่ยมกับทีม ดอร์ทมุนด์ มาอย่างต่อเนื่อง

และตัวของ จูด เบลลิงแฮม ที่กำเนิดขึ้นในเมืองตราดประเทศอังกฤษ ซึ่งจากตัวนั้นมีพี่น้องอยู่ด้วยกันสองคนและตัวของ จูด เบลลิงแฮม นั้นเป็นพี่คนโต และตัวของ จูด เบลลิงแฮม มีหน้าตาและสีผิวที่คล้ายกับแม่ของเขามาก การเริ่มอาชีพเส้นทางฟุตบอลของเจ้าตัวนั้น เคยเป็นดาวรุ่งของสโมสร เบอร์มิงแฮมซิตี้ และเจ้าตัวได้ย้ายไปร่วมทัพกับทีม เบอร์มิงแฮมซิตี้ ที่มีชื่อเหมือนกับตัวเอง และมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลของทีมนี้ด้วย

และเจ้าตัวได้มาโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในวัยเพียง 16 ปีกลับอีก 38 วัน ทำให้ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นสนใจตัวและทำเรื่องที่จะคว้าดาวรุ่งรายนี้นั้นไปร่วมทัพ ด้วยราคาที่สูงถึง 20 ล้านปอนด์สำหรับดาวรุ่งรายนี้ แต่แล้วทีม ปีศาจแดง นั้นก็ไม่สามารถที่จะทำเรื่องดึงตัวนักเตะนั้นร่วมทัพได้ จึงทำให้เด็กหนุ่มรายนี้นั้นหันให้ความสนใจทีมดังจากบุนเดสลีกาเยอรมันอย่าง ดอร์ทมุนด์ ตัวของ จูด เบลลิงแฮม ย้ายมาร่วมทัพเสือเหลืองนี้ด้วยค่าตัวมหาศาลสำหรับดาวรุ่ง เพราะทีม เสือเหลือง นั้นได้วางเงินก้อนโตให้กับเจ้าตัวถึง 25 ล้านปอนด์

ทำให้เจ้าตัวนั้นไปสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมดอร์ทมุนด์นั่นก็คือการเซ็นสัญญาดาวรุ่งที่มีราคาแพงที่สุดของสโมสร หลังจากที่ได้ร่วมทัพเจ้าตัวนั้นก็ไม่ได้มีวี่แววที่จะลดถอยความสามารถของตัวเองลงเลยยังมีการพัฒนาฝีเท้าของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆในทุกๆปี ยิ่งตอนนี้นั้นเจ้าตัวกำลังเป็นที่หมายปองของหลายๆทีมในยุโรปอยู่ไหนตอนนี้และไม่แน่หลังจบฤดูกาลนี้เจ้าตัวอาจจะโดนทีมยักษ์ใหญ่นั้นมาซื้อตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล