ข้อมูลนักบอล

แข้งชาวอังกฤษ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ทัพเจ้าป่า

สำหรับวันนี้มาทำความรู้จักกับกองกลางตัวใหม่ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สามารถคว้าตัวมาเสริมทัพได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์ของปี 2022 นั่นก็คือ ลูวิส โอไบรอัน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 14 เดือนตุลาคม ในปี 1998 ลูวิส โอไบรอันเป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษ ซึ่งในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 14 ลูวิส โอไบรอันเติบโตที่เมืองโคลเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 173 เซนติเมตร

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวนั้นนับว่าเป็นมิดฟิลด์อนาคตไกลรายหนึ่ง โดยที่เจ้าตัวนั้นได้เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 11 ปีเท่านั้น ด้วยการเล่นฟุตบอลให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในปี 2009 ซึ่งได้ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปี จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันยาวนาน และสามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น ทำให้ถูกไว้วางใจจากฮัดเดอร์สฟิลด์ หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในปี 2018

ข้อมูลนักบอล

และได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก แต่ทว่าในปีที่ย้ายขึ้นมายังทีมชุดใหญ่นั้น เจ้าตัวได้ถูกส่งตัวให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ เบรนท์ฟอร์ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยการลงสนามให้กับเบรนท์ฟอร์ด ไปทั้งหมด 40 เกมรวมหมดทุกรายการ และสามารถทำประตูไปทั้งหมด 4 ลูกอีกด้วย จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมนี้ได้กลับมาเป็นตัวจริงกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ภายหลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ย้ายกลับมาลงสนามให้กับสโมสรเป็นระยะเวลา 3 ปี

ข้อมูลนักบอล

และได้กลายเป็นตัวหลักในตำแหน่งเกมรุกของสโมสรแห่งนี้ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 123 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 8 ลูก ด้วยผลงานการเล่นอันยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองกลาง ทำให้ทางด้านของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ทำการคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปแล้วทั้งหมด 5 เกมรวมหมดทุกรายการ สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติเจ้าตัวยังคงไม่มีรายชื่อติดทีมชาติเลยแม้แต่ครั้งเดียว

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล