ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวฝรั่งเศส มิดฟิลด์ตัวรุกของ ปีศาจแดงดำ

ยาซีน อัดลี่ เกิดเมื่อวันที่ 29 เดือนกรกฎาคม ในปี 2000 ยาซีน อัดลี่เติบโตที่ประเทศฝรั่งเศส ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ เอซี มิลาน ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก สวมเสื้อหมายเลข 7 ยาซีน อัดลี่ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ยูเอส วิลเลจุยฟ์ เมื่อปี 2006 ซึ่งเจ้าตัวนั้นมีอายุได้แค่เพียง 6 ขวบเท่านั้น ด้วยการเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี หลังจากนั้นได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนทำให้ไปเข้าตาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากนั้นทางด้านของปารีส

ข้อมูลนักบอล

ได้ดึงตัวมาร่วมทีมด้วยในศูนย์ฝึกเยาวชนเมื่อปี 2013 โดยที่เจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้นานถึง 5 ปี หลังจากที่โชว์ผลงานอันยอดเยี่ยมในตอนที่เป็นเยาวชน ทำให้ทางด้านของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ทำการยื่นสัญญานักเตะอาชีพให้กับเจ้าตัว ซึ่งหลังจากนั้นในปี 2017 ได้ถูกดึงตัวให้มาเล่นในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกกับ ทีมสำรองของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทีมสำรองของปารีสไปทั้งหมด 20 เกมรวมหมดทุกรายการ ภายหลังจากนั้นในปี 2018

ข้อมูลนักบอล

ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ทว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไหร่นัก โดยตลอดระยะเวลาในการค้าแข้งกับทีมชุดใหญ่ของปารีสนั้น เจ้าตัวได้ลงสนามไปได้แค่เพียง 1 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น ต่อมาในปี 2019 ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ บอร์กโดซ์ ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 67 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2021 ได้ย้ายมาร่วมทีมกับเอซี มิลานโดยในปีเดียวกันนี้ได้ถูกปล่อยยืมให้ร่วมงานกับต้นสังกัดเดิมเป็นระยะเวลา 1 ปี

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 32 เกมรวมหมดทุกรายการหลังจากสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับทัพปีศาจแดงดำจนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติฝรั่งเศสนั้น เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปีเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี และลงเล่นให้กับเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ซึ่งเจ้าตัวยังไม่เคยลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในทีมชุดใหญ่เลย

ข้อมูลนักบอล

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล