ข้อมูลนักบอล

ตัวรับชาวฝรั่งเศส แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ปีศาจแดงดำ

เตโอ เอร์นานเดซ เกิดเมื่อวันที่ 6 เดือนตุลาคม ในปี 1997 เตโอ เอร์นานเดซเป็นนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ เอซี มิลาน ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย สวมเสื้อหมายเลข 19 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับอะคาเดมี่ของ ราโย่ มายาดาฮองด้า เมื่อปี 2006 เมื่อตอนที่เจ้าตัวนั้นมีอายุได้แค่เพียง 9 ขวบเท่านั้น ด้วยการเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายมาร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ แอตเลติโก้ มาดริด

ข้อมูลนักบอล

ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนของทัพตราหมี เป็นระยะเวลายาวนานถึง 8 ปี จนกระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาในปี 2015 ได้ย้ายขึ้นมาค้าแข้งยังลีกอาชีพ ด้วยการลงสนามเล่นให้กับทีมสำรองของแอตเลติโก้ มาดริด แต่ว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าไหร่นัก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทีมสำรองของแอตเลติโก้ มาดริด ไปได้แค่เพียง 9 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น ภายหลังจากนั้นในปี 2016 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ อลาเบส ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี

ข้อมูลนักบอล

หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ในปี 2017 แต่ก็ยังคงไม่สามารถยึดตัวจริงภายในทัพราชันชุดขาวได้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับมาดริดไปได้แค่เพียง 13 เกมรวมทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เรอัล โซเซียดาด ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยการลงสนามให้กับโซเซียดาดไปทั้งหมด 24 เกมรวมทุกรายการ หลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาค้าแข้งยังลีกอิตาลี

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับเอซี มิลาน ในปี 2019 และกลายเป็นกำลังสำคัญในตำแหน่งเกมรับจนถึงปัจจุบัน ด้วยการลงสนามไปแล้วมากกว่า 100 เกมรวมทุกรายการ สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของเจ้าตัวนั้น ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี หลังจากนั้นได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี จนกระทั่งในปี 2021 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงปัจจุบัน

ข้อมูลนักบอล

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล